17/10/22

Category: ,

Hoàng Đế Cũng Khó Làm

GIỚI THIỆU TÁC PHẨM

Tên truyện: Hoàng Đế Cũng Khó Làm

Tác giả: Endless Đợi Tiếp

Thể loại: bách hợp cổ trang, xuyên không, NP

Tình trạng: 75 chương hoàn, bảng EDIT từ chương 1 – 48. Sau đó các bạn đọc tiếp bản QT nha.




Văn án: 

Mỗi ngày đều phải đề phòng loạn thần tặc tử, lúc nào cũng đều sống trong sự âm mưu quỷ kế. 

Nữ nhân ở bên cạnh nàng không ít nhưng nàng lại là nữ tử nàng làm thế nào có thể thích các nàng ấy được đây. 

Nam nhân bên cạnh nàng cũng không ít nhưng nàng lại là bậc đế vương nàng lại làm thế nào thích y được đây.

Tô Mặc rơi vào hoàn cảnh vạn kiếp bất phục chi bằng một đao giết nàng để nàng không còn chịu nhiều thống khổ.

P/S: Mình edit cũng không sát nghĩa lắm nói chung là mọi người cùng nhau thả hồn mơ tưởng nào MUAHAHAHA.....!!!


Đôi lời tác giả:

Mình lần đầu tiên là editor nên văn phong có gì không ổn mong mọi người cùng nhau góp ý cho mình. Mới 16 tuổi, lượng ngôn từ cũng có hạn mình học văn chỉ có thể nói một điều là dở tệ nên cần học tập nhiều. Lúc đầu mới đọc BHTT mình chẳng có ý định sẽ trở thành một editor chỉ muốn rảnh rảnh thì đọc thôi "Tại cái tánh lười á mà" nhưng mà phải nói là mình cực kỳ thích đọc NP nhưng nhiều bạn lại không thích cũng chẳng edit nhiều chỉ đọc được vài bộ thôi. Thật sự ngoài thực tế mình không thích NP thật nhưng đọc truyện thì mình ủng hộ vô cùng cho nên mình quyết định sẽ tự edit truyện cho mình. Mình định chủ yếu sẽ kiếm mấy truyện NP rùi edit mong các bạn ủng hộ mình. Bộ này mình thấy khá hay nhưng chưa ai edit nên mình hy sinh đâm đầu vào luôn bộ này khá được. AHAHA....! Thanks các bạn đã nghe mình nói nhảm nãy giờ. Vào vấn đề chính tác phẩm đầu tay nên mình edit chưa quen có lẽ sẽ hơi lâu và mình cũng ý thời gian rảnh vào khoảng TẾT ở nhà có nhiều thời gian mình sẽ cố gắng tu luyện công lực lên. MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ MÌNH.!!!!

-----------------

Mời các bạn chọn chương để xem!

Chương 1 - 10            Chương 11 - 20          Chương 21 - 30


Chương 61 - 70          Chương 71 - 75